Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Hậu quả khó lường từ băng vệ sinh giả

Chỉ cần ra các cửa hàng tạp hóa là bạn có thể thấy vô vàn các loại băng vệ sinh đủ các chủng loại băng vệ sinh cho da thường, băng vệ sinh đi du lịch, băng vệ sinh được chiết xuất từ thảo dược,... Một phần nó cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm, cũng như để phù hợp với cơ thể từng người, những loại dụng những điều đó, sự tràn lan hàng hóa trên thị trường mà không ít các cơ sở sản xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng được tung ra thị trường  rất nhiều mà các nhà chức trách vẫn chưa thể kiểm soát hết được.



Chỉ vì lợi nhuận trước mắt mà con người ta bán đi lương tâm của mình, họ không nghĩ rằng rất có thể con cháu, những người phụ nữ là người thân của họ cũng có thể mua phải. Và hậu quả của việc dùng băng vệ sinh kém chất lượng là không thể nói trước.
Cùng với những thủ đoạn ngày càng tinh vi, các loại băng vệ sinh cho da nhạy cảm được chiết xuất từ thảo dược nhập khẩu nước ngoài cũng đều có khả năng bị làm giả với mẫu mã, bao bì rất khó nhận biết.

Rất nhiều người phụ nữ đã phải gánh chịu hậu quả kinh khủng từ việc không may sử dụng loại băng vệ sinh giả. Nó có thể dẫn đến ngứa ngáy, nổi mẩn, gây viêm nhiễm vùng kín. Nếu sử dụng lâu dài bạn có thể bị viêm nội mạc tử cung, tắc vòi trứng và dẫn đến vô sinh.



Khi chúng tôi tìm hiểu và phỏng vấn tại một bệnh viện chuyên về phụ khoa thì bác sĩ cho biết có rất nhiều bệnh nhân do ngại đi bác sĩ mà để tình trạng viêm nhiễm kéo dài đến lúc không thể chịu được nữa mới đến gặp bác sĩ thì đã quá muộn bởi tình trạng đã đi đến giai đoạn bị vô sinh. Đó như tiếng sét ngang tai đối với bất kỳ người phụ nữ nào.

Việc hàng giả hàng nhái không chỉ xuất hiện ở loại băng vệ sinh miếng dán thông thường mà đối với loại cốc nguyệt san và tampon cũng không ngoại lệ. Làm bằng chất liệu kém chất lượng cùng với cách dùng băng vệ sinh chưa đúng và thiếu thông tin về loại băng này mà các chị em càng dễ mắc bệnh phụ khoa vì chúng.

Hãy lưu ý quan sát sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng sản phẩm bạn lựa chọn là hàng chất lượng, có tên tuổi thương hiệu rõ ràng.
Đừng vì những sơ suất nhỏ gây nguy hại cho sức khỏe bản thân, đến khi hối hận thì đã quá muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét