Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Loại băng vệ sinh đầu tiên được sản xuất

Con người ngày càng phát triển, chúng ta có thể nghĩ ra mọi thứ với mục đích duy nhất là giúp chúng tiện lợi hơn. Và băng vệ sinh cũng không nằm ngoài đó. Hiện nay, băng vệ sinh không chỉ đơn thuần là thứ đồ giúp phụ nữ thấm hút kinh nguyệt trong ngày đèn đỏ mà nó ngày càng được nâng cấp như thấm hút tốt nhất, mỏng nhất, là loại băng vệ sinh an toàn nhất,..v..v..


Chúng ta có thể nói rằng băng vệ sinh được phát minh và sản xuất từ thế kỷ 19. Ở thời kỳ này người ta phát minh ra miếng lót có khả năng thấm hút cho phụ nữ. Có cả một nhà máy ở Na Uy sản xuất loại băng này. Miếng lót này đi kèm với đai, bạn phải dùng đai để giữ miếng lót. Sau khi sử dụng miếng lót xong, người phụ nữ có thể giặt chúng và dùng lại. Nhưng lâu dần người ta thấy việc giặt đi dùng lại này không hợp vệ sinh. Một số người đã dị ứng, vậy nên họ bắt đầu nghĩ đến việc sản xuất ra một miếng lót dùng một lần


Và sản phẩm dùng một lần này thật sự thu hút phụ nữ, nó đảm bảo độ an toàn hơn so với giặt đi dùng lại, chi phí cũng không quá chênh lệch. Người đã phát minh ra loại băng vệ sinh này chính là một người đàn ông, ở thời điểm đó tất cả phụ nữ đều thật sự rất biết ơn ông.
Nó nhanh chóng được bán rộng rãi và tất cả phụ nữ đều dùng nó. Địa chỉ để mua băng vệ sinh ở đâu không còn là vấn đề nữa.

Nhưng điều đó không có nghĩa là loại băng vệ sinh giặt và dùng lại kia không được bày bán nữa. Vẫn có rất nhiều phụ nữ dùng chúng. Đến tận những năm 70 của thế kỷ 20, loại băng vệ sinh này vẫn được bày bán rất nhiều.
Cũng trong thời điểm này, những chiếc băng vệ sinh với miếng dính ở mặt sau đã ra đời, đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành sản xuất đồ vệ sinh phụ nữ.


Loại băng vệ sinh mang tính cải cách này hình dáng vẫn còn thô và dày. Dần dần năm tháng qua đi con người nghiên cứu và cải tiến băng vệ sinh ngày nay.
Nếu so sánh bây giờ và trước đây bạn có thể tưởng tượng nó là cả một đoạn đường dài để chiếc băng vệ sinh đạt được độ gần như hoàn hảo cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.

Thậm chí có những loại dành riêng băng vệ sinh đi du lịch vô cùng tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét