Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tampon có phải loại băng vệ sinh đi du lịch?

Nếu bạn đang bức bí, khó chịu và thầm trách móc bản thân rằng tại sao sắp đến ngày đi chơi với bọn bạn rồi bạn lại có "kinh" thì bạn đang đọc bài này không khác gì gặp ông bụt đâu. Mách bạn cái này thôi nhưng chắc chắn tâm trạng của bạn sẽ thay đổi ngay lập tức.
Được mệnh danh là loại băng vệ sinh đi du lịch, không gì khác chính là tampon. Nếu bạn chưa từng dùng thử, thậm chí cũng chưa từng nghe qua luôn thì đơn giản thôi. Đọc tiếp bên dưới nào.

Tampon là loại băng vệ sinh có dạng que nhỏ, nếu để ý trong các bộ phim châu âu bạn sẽ thấy. Đại đa số phụ nữ châu Âu sử dụng loại băng vệ sinh này so với băng vệ sinh miếng dán, điều đó hoàn toàn ngược lại với phụ nữ châu Á chúng ta. 



Tampon du nhập vào Việt Nam mấy năm gần đây vậy mua bang ve sinh o dau? Khi mà nó còn quá mới mẻ như vậy?
Tuy nói là mới nhưng bạn sẽ không khó để mua loại băng vệ sinh này đâu. Bạn có thể đến bất cứ siêu thị nào gần nhà là có thể tìm thấy chúng ngay. Hãy chọn loại có kích thước phù hợp với mình nhé.

Giờ nhìn thấy rồi hẳn bạn đang lo ngại trong đầu rằng nó sẽ bị ra quần đúng không? Đừng lo lắng, nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh thế thôi nhưng khả năng thấm hút của e này không thua gì băng vệ sinh dán thông thường đâu nhé.

Giờ là đến cách sử dụng. 
Bạn chỉ cần đặt nó vào trong âm đạo của mình. Vậy là xong rồi đó. Tampon có dây phía dưới để tiện loại cho việc bạn lấy ra ngoài cũng không sợ bị "tọt" vào trong đâu nha.



Do được đặt vào bên trong âm đạo nên bạn sẽ không cảm giác cộm cộm như đóng băng vào quần lót. Âm đạo có khả năng co giãn nên sẽ ôm khít lấy tampon, dù bạn có chạy nhảy đi chăng nữa cũng k bị rơi ra ngoài.

Tất cả các yếu tố đó cùng với khả năng thấm hút tốt, vậy nên nó là lựa chọn số một cho những chuyến đi chơi của bạn đấy.

Cuối cùng chỉ muốn nhắc bạn rằng nhớ thay băng sau 3-5 tiếng sử dụng nhé. Và nếu thấy có bất cứ dấu hiện khó chịu nào từ băng thì bạn nên ngừng sử dụng ngay. Trong trường hợp đó bạn phải quay về với loại truyền thống thôi. nếu là người nhạy cảm hãy sử dụng các loại băng vệ sinh thảo mộc cho lành tính nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét