Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Không một công bố về thành phần băng về sinh????

Có một sự thật thú vị rằng chúng ta sử dụng băng vệ sinh nhưng lại chỉ quan tâm đến những câu PR về chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất, trong khi đó, nếu bạn sang quầy mỹ phẩm, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ để ý chi tiết đầu tiên đó là thành phần của chúng.


Bởi vậy một cô gái người pháp đã chia sẻ thắc mắc của mình trên mạng xã hội rằng cô ấy không hề thấy bất kỳ dòng nào có nội dung về thành phần sản xuất sản phẩm băng vệ sinh trên gói băng vệ sinh mà cô ấy đang dùng. Một thắc mắc những tưởng rất đơn giản nhưng nhanh chóng, dòng chia sẻ của cô ấy được truyền nhau phủ rộng trên mạng xã hội. Điều đó thật sự đặt ra dấu hỏi cho các nhà sản xuất và người tiêu dùng cần câu trả lời của họ.


Đó là chuyện về phía bên kia trái đất, chúng ta quay về tại Việt Nam mình, tôi cũng tự cầm gói băng vệ sinh đi du lịch mình dùng và quan sát toàn bộ thông tin trên bao bì. Đúng thật, loại băng vệ sinh của tôi đang dùng tại thị trường Việt nam cũng không hề có.

Một cuộc khảo sát được đề ra, chúng tôi đi xem xét các dòng sản phẩm trong siêu thị, từ lon nước uống, gói mỳ tôm, đến thỏi son, dưỡng da và cả nước hoa nữa.

Kết quả thật sự làm chúng tôi ngạc nhiên, tất cả đều có thành phần....chỉ trừ băng vệ sinh.

Thật buồn cười rằng tôi tự cho mình là người khó tính. Vậy mà đến khi đọc được câu chuyện của một đất nước Pháp xa xôi, tôi mới thật sự đặt câu hỏi ở chính mình.


Tôi luôn muốn biết thành phần của bất kỳ sản phẩm nào tôi dùng để đánh giá xem từ những thành phần đó, nó liệu mang lại được tác dụng đúng bao nhiêu phần trăm câu PR mà nhà sản xuất đưa ra. Tôi coi trọng bản thân, coi trọng gia đình, coi trọng sức khỏe, bởi vậy nó là thứ tôi quan tâm khi quyết định mua về sản phẩm đó.

Ấy vậy mà băng vệ sinh, sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với bộ phận nhạy cảm nhất của phụ nữ, nói đến đây chắc hẳn bạn cũng biết nó thật sự rất quan trọng. Phụ nữ chúng tôi dùng nó hàng tháng, hàng chục năm trước khi đến giai đoạn mãn kinh, vậy mà các nhà sản xuất lại không hề ghi nguồn gốc thành phần?? Dù cho là băng vệ sinh thảo dược hay băng vệ sinh thường cũng không có bất kỳ thông tin rõ ràng về thành phần????

Điều đó có thật sự hợp lý?????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét