Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Những điều các chị em nên chú ý trong ngày đèn đỏ


Việc mắc bệnh phụ khoa khi dùng băng vệ sinh không đúng cách là chuyện không còn xa lạ gì với chúng ta. Nhưng vậy như thế nào mới là cách dùng băng vệ sinh đúng cách??

Hàng tháng, cơ thể người phụ nữ trải qua quá trình đào thải, bài tiết của cơ thể đặc biệt nó gọi là "Ngày bị hành kinh" hay chị em chúng ta gọi ẩn ý với nhau là "Ngày đèn đỏ". Bởi vậy việc sử dụng băng vệ sinh hàng tháng là điều tất yếu. Bởi vậy việc dùng băng vệ sinh tưởng như đơn giản nhưng bạn có chắc mình đang dùng băng vệ sinh đúng cách chứ?!!



Bất cứ những bất cẩn nào trong việc bạn dùng băng vệ sinh trong ngày đèn đỏ đều có thể là lý do khiến bạn bị viêm nhiễm vùng kín. Nếu tình trạng này kéo dài bạn thậm chí còn có thể dẫn đến các bện liên quan đến buồng trứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản,...

Bên cạnh việc sử dụng băng vệ sinh bạn cũng cần phải chú ý đến loại băng vệ sinh bạn đang dùng. Nếu là người nhạy cảm hãy dùng các loại băng vệ sinh cho da nhạy cảm. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang mua loại băng vệ sinh có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Lời khuyên của các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng những người nhạy cảm tốt nhất không nên sử dụng các loại băng vệ sinh có mùi thơm. Còn nếu bạn thật sự cảm thấy mất tự tin thì hãy dùng các loại băng có chiết xuất từ thảo dược, bởi mùi thơm nó cũng từ thảo dược nên sẽ an toàn với bạn.



Hãy nhớ bảo quản băng vệ sinh ở nơi khô ráo và dù bạn có bận rộn công việc hay đi chơi nhớ dùng băng vệ sinh đi du lịch cho thuận tiện và thay băng sau 3-5h nhé.

Và nếu loại băng vệ sinh bạn đnag dùng khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu. hãy chuyển loại ngay và tìm trợ giúp của các bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét