Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cẩn thận với nấm vùng kín nguy hiểm

Hàng tháng người phụ nữ đều trải qua chu kỳ kinh nguyệt từ 3-5 ngày chính. Những ngày chính là những ngày mà cơ thể chúng ta ra nhiều kinh, bởi vậy mà nên sử dụng các loại băng vệ sinh ban đêm hàn quốc hay ban ngày. Ngoài ra thì ở đầu và cuối chu kỳ phụ nữ thường ra khí hư vì vậy băng vệ sinh hàng ngày là giải pháp vô cùng hợp lý. Tuy nhiên nhiều người đã lợi dụng băng vệ sinh hàng ngày để sử dụng một cách quá đà, từ đó gây viêm nhiễm vùng kín.

Cẩn thận để không bị viêm nhiễm

Thông thường khi sử dụng các loại băng vệ sinh trong chu kỳ kinh nguyệt thì sau 3-5 tiếng bạn phải thay băng 1 lần. Tuy nhiên đối với băng vệ sinh hàng ngày thì nhiều người sử dụng chúng khá lâu, thậm chí có người cả ngày chỉ sử dụng một miếng.
Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin mua bang ve sinh o dau an toan trước khi mua nhé.

Chú ý mua băng vệ an toàn 

Không ít các chị em phụ nữ thường có cảm giác ghê quần lót không đủ sạch để tiếp xúc với vùng kín vậy nên họ sử dụng băng vệ sinh hàng ngày vì nghĩ nó sạch hơn, đảm bảo hơn. 
Nó chỉ sạch hơn khi bạn thay thường xuyên, bên cạnh đó việc bạn sử dụng băng vệ sinh thường xuyên khiến cho vùng kín của bạn lúc nào cũng rơi vào tình trạng ẩm ướt, bí bách. Từ đó gây ra các bệnh về viêm nhiễm. Thậm chí là nấm vùng kín.
Băng vệ sinh hàng ngày được đánh giá là loại băng vệ sinh đi du lịch phù hợp. Nhưng bạn vẫn phải nhớ thường xuyên thay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét