Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Băng vệ sinh chứa mùi thơm có gây nguy hiểm

Kinh nguyệt xuất hiện sau quá trình thanh lọc, đào thải những độc tố trong cơ thể người phụ nữ. Bởi vậy những ngày kinh nguyệt bản thân người phụ nữ thường cảm thấy có mùi hôi và tự ti về điều đó. Nó là nguyên nhân khiến các chị em thường có xu hướng lựa chọn các loại băng vệ sinh có mùi thơm để át đi mùi cơ thể. Đặc biệt khi bạn chuẩn bị đi chơi với bạn bè mà đến kỳ kinh nguyệt thì dường như nó là loại băng vệ sinh đi du lịch cứu cánh cho bạn trước mọi người.

Sử dụng băng vệ sinh chứa mùi thơm nhân tạo có an toàn

Tuy nhiên, không ít người cho rằng sử dụng băng vệ sinh có mùi thơm là không hề an toàn.
Băng vệ sinh được làm từ các sợi bông mềm cùng với các hạt siêu thấm hút, có khả năng giữ nước để vùng kín được khô thoáng tối đa nhất. Bên cạnh đấy, hiểu được tâm lý phụ nữ ngại ngùng mùi cơ thể trong những ngày này nên các nhà sản xuất đã thêm những chất có mùi thơm tổng hợp vào băng để phần nào át đi mùi khó chịu đó. 

Tất nhiên lượng chất tạo mùi được đưa vào băng vệ sinh hoàn toàn được Bộ y tế cho phép bởi những thử nghiệm không gây hại cho phụ nữ. Dù ở mức độ an toàn nhưng nó vẫn là những chất hóa học, việc sử dụng băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo đối với một số người vẫn gây ra dị ứng, nhưng nó không phải là phổ biến nếu bạn không xử lý tình trạng đó sớm thì việc viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn là có thể.

Băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo ít nhiều gây ra dị ứng cho người dùng

Vấn đề đặt ra là nếu bị dị ứng với các loại băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo thì phải làm thế nào khi mùi cơ thể hoàn toàn khiến bạn mất tự tin đứng cạnh người khác hay trong giao tiếp công việc? Các bác sĩ đưa ra lời khuyên rằng bạn có thể sử dụng các loại băng vệ sinh được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nó có mùi từ những tinh chất tự nhiên có trong băng vệ sinh vậy nên nó hoàn toàn lành tính.

Bạn cũng cần chú ý đến địa chỉ mua băng vệ sinh ở đâu an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét