Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Vấn nạn băng vệ sinh giả tràn lan

Rất nhiều chị em phụ nữ tự tin rằng loại băng vệ sinh mình đang dùng là bang ve sinh tot cho phu nu nhưng đến khi kiểm tra kỹ lại mới giật mình nhận ra nó là hàng nhái với loại bạn định mua. Kể nếu kể ra thì chuyện thật như đùa mà chính bạn cũng chẳng dám tin.

Loại băng vệ sinh bạn đang dùng có thực sự tốt

Chị M tâm sự rằng chị luôn mua hàng ở quán tạp hóa gần nhà kể cả băng vệ sinh cũng mua ở đó và hoàn toàn tin tưởng. Cho đến khi đọc một bài báo trên mạng về việc bắt giữ hơn 2 tấn băng vệ sinh giả chị mới trộm nghĩ rồi đi kiểm tra thử gói băng vệ sinh mình vẫn hay dùng và tá hỏa phát hiện ra nó không phải loại băng vệ sinh chị muốn mua. Tên thương hiệu trên bao bì chỉ khác nhau có một chữ cái duy nhất. Tất nhiên chị M vứt đi tất cả chỗ băng vệ sinh giả đó và nó như ám ảnh chị mỗi lần đi mua hàng.

Băng vệ sinh giả được làm càng ngày càng tinh vi cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Có khi chúng chỉ bị lái đi một chữ cái giống như trường hợp của chị M. Kể cả các loại băng vệ sinh của nước ngoài như băng vệ sinh ban đêm hàn quốc cũng bị làm nhái rất nhiều.


Băng vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng cũng bị làm giả

Việc sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng có thể gây nên các bệnh nguy hiểm về phụ khoa. Thâm chí nó còn khiến cho bạn bị vô sinh.

Khi mua hàng cần chú ý kiểm tra sản phẩm trước khi mua nhất là đối với những loại băng vệ sinh đi du lịch. Bạn nên chọn các loại băng vệ sinh đến từ thương hiệu uy tín, nhưng nhớ xem kỹ nó có đúng tên thương hiệu bạn muốn mua không nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét