Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Vùng kín khó chịu vì băng vệ sinh hàng ngày

Bạn lo lắng về vùng kín của mình? Bạn nghĩ rằng quần lót dù giặt sạch đến mấy nhưng cũng sẽ có bụi bẩn vậy nên bạn hoàn toàn không yên tâm và luôn cảm thấy khó chịu? Ấy vậy mà nghe được thông tin bà chị nó nhỏ sao không biết dong bang ve sinh hang ngay? Sau khi suy nghĩ một hồi cũng thấy có vẻ hoàn toàn hợp lý.

Bí quyết từ băng vệ sinh hàng ngày

Băng vệ sinh hàng ngày là loại băng được thiết kế siêu mỏng. Đúng như những gì cái tên của nó, bạn có thể dùng nó hàng ngày bởi độ mỏng sẽ không làm bạn thấy vướng víu hay mất tự tin. 
Nhiều chị em phản hồi rất tốt khi mới bắt đầu sử dụng băng vệ sinh hàng ngày. Đặc biệt nó vô cùng tiện lợi trong những chuyến đi chơi, chúng ta có thể gọi vui rằng đây là loại băng vệ sinh đi du lịch.

Vùng kín khó chịu từ băng vệ sinh hàng ngày

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn bắt đầu thấy vùng kín có những triệu chứng khác thường. Lo ngại viêm nhiễm khi đi khám thì bạn được bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân từ chính việc bạn sử dụng băng vệ sinh hàng ngày quá nhiều. Dù cho nó có là loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì việc dùng quá nhiều sẽ đi lại ngược lại tác dụng bạn mong muốn.
Cái gì nhiều quá cũng không tốt. Các bạn hãy cẩn thận nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét