Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Dùng băng vệ sinh vải đi du lịch có hợp lý?

Thấy bọn bạn đua nhau sử dụng băng vệ sinh vải khiến tôi cũng tò mò muốn dùng thử cho cuộc đi chơi sắp tới. Nhưng liệu nó có phải loại băng vệ sinh đi du lịch được không?

Băng vệ sinh vải có tiện để đi du lịch

Để biết thêm thông tin về băng vệ sinh vải này tối đến một cửa hàng lớn chuyên bán đồ dùng cho phụ nữ để hỏi mua về loại băng này. Trước khi đi tôi cũng tìm hiểu về địa chỉ mua băng vệ sinh ở đâu an toàn và tôi chọn một cửa hàng uy tín nhất trong số đó.

Theo nhân viên bán hàng ở đó tư vấn thì băng vệ sinh bằng vải tất nhiên làm bằng chất liệu bằng vải với ba lớp vải khác nhau. Lớp trên cùng của băng được làm bằng chất liệu khô thoáng, có độ thấm hút rất tốt, vậy nên vô cùng thoải mái khi sử dụng.
Tôi hỏi dùng loại băng vệ sinh này có dễ bị thấm ra ngoài không thì chị nhân viên phủi tay đi nói rằng không hề. Thời gian sử dụng của nó lên đến 5 tiếng, hoàn toàn có thể yên tâm.



Bạn vẫn cần thay băng vệ sinh vải sau 5 tiếng nhé

Sau một hồi nghe chị nhân viên và dưới góc nhìn của mình thì tôi có thể đánh giá sơ bộ sau:

Trước hết là nhìn về vẻ bề ngoài của băng vệ sinh vải, đầu tiên đập vào mắt người dùng đó là màu sắc của nó vô cùng sặc sỡ. Vải màu là vải có nhuộm qua chất tạo màu tổng hợp, về cơ bản chỉ xét về điều đó thôi chúng ta cũng có thể suy ra nó hoàn toàn có thể khiến vùng kín bị dị ứng, thậm chí là viêm nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với lớp vải màu mè đó.

Thứ hai là về quá trình tái sử dụng, khi dùng xong bạn có thể giặt đi, phơi khô để dùng lại. Nói về mặt này ta cũng đủ đánh giá rằng nó không phải loại băng đi du lịch bạn đang cần. Hơn nữa, chất tẩy giặt có đủ để diệt khuẩn miếng băng bạn đã dùng không?
Bên cạnh đó việc phơi không khô còn khiến cho ẩm mốc bên trong miếng băng, từ đó gây ra bệnh nấm vùng kín.

Sau cùng, nó không hợp để bạn dùng khi đi chơi, hãy dùng dong bang ve sinh hang ngay bạn vẫn dùng là hợp lý nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét