Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

"Đèn đỏ"?!! Chuyện nhỏ, cứ chơi thả ga đi thôi....

Đôi khi cuộc vui khiến bạn thấy khá đau khổ nếu chuẩn bị chuyến đi bạn lại dính ngày đèn đỏ. Việc tỷ tê đau khổ với với cô bạn thân dường như không thể nguôi ngoai hơn. Thay vì thế hãy tham khảo vài cách dưới đây để chiến đấu với ngày đèn đỏ trong chuyến đi chơi của mình nhé.




Nếu như bình thường các cô nàng vẫn sử dụng băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ, thì khi ra biển, băng vệ sinh lại được xếp vào lựa chọn cuối cùng. Hẳn chẳng ai muốn miếng BVS vô tình bị rơi ra và nổi "lềnh phềnh" trên nước đúng không nào? Một cách rất hiệu quả để giải quyết nỗi lo kinh nguyệt chính là tampon. Đây là loại BVS có hình chiếc que nhỏ bằng đầu ngón tay, một đầu có dây để dễ kiểm soát và đưa ra ngoài sau khi sử dụng. Tampon có bốn cỡ tuỳ bạn lựa chọn: nhỏ, trung bình, lớn và lớn nhất. Đầu tampon nhỏ và hơi nhọn so với phía đuôi, giúp tampon dễ đi sâu vào âm đạo.



Để dùng loại BVS nhỏ bé này, đầu tiên, bạn đặt tampon nơi cửa mình, sau đó dùng ngón tay trỏ đẩy sâu vào âm đạo. Dùng lần đầu có thể hơi đau nhưng dần dần bạn sẽ quên đi cảm giác khó chịu này. Tiện lợi như vậy nhưng bạn cũng đừng lạm dụng nó như một biện pháp thường xuyên trong các kỳ đèn đỏ vì nó có thể khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, mất cân bằng.

Hiện nay đã có khá nhiều loại tampon được bán phổ biến ở các siêu thị, nhà thuốc. Đây chính là một giải pháp mà rất nhiều cô nàng thử nghiệm thành công khi đi bơi ngày "đèn đỏ" đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét