Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày hiệu quả


Băng vệ sinh hàng ngày là vật dụng không thể thiếu được đối với bất cứ cô gái nào. Vậy nhưng để chọn được loại băng phù hợp và tốt cho sức khỏe thì cần có những kiến thức mà không phải cô gái nào cũng biết.

Cùng khám phá những tiêu chuẩn cơ bản để chọn món bảo bối mà con gái cần dùng thường xuyên này nhé!

Dùng đúng loại băng cho đúng mục đích


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại băng và nhãn hàng khác nhau. Điều này vừa cho chúng ta thêm sự lựa chọn nhưng cũng khiến không ít cô gái lúng túng. Cùng là băng vệ sinh hàng ngày, nhưng loại phục vụ ngày đầu và cuối chu kì sẽ khác với loại dành cho ngày thường.

Phụ thuộc vào lượng và loại chất dịch cơ thể bạn tiết ra vào tùy gia đoạn, hãy trang bị đúng và đủ những loại băng chuyên biệt này để luôn đảm bảo cảm giác khô thoáng và dễ chịu cho mình.

Khi chọn mua các loại băng hàng ngày, hãy chú ý đến thông tin trên bao bì. Nhãn hàng băng vệ sinh uy tín luôn để rõ ràng mục đích sử dụng cụ thể của từng loại. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về chiều dài và độ dày mỏng của băng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng và giúp bạn thoải mái nhất.


Chọn sản phẩm có chất kháng khuẩn

Có những thông tin sai lệch về việc dùng băng vệ sinh hàng ngày sẽ gây bệnh phụ khoa. Trên thực tế, loại băng này sẽ giúp bạn chống vi khuẩn xâm nhập khi được sử dụng đúng cách.

Khi bạn hoạt động thể chất và đổ mồ hôi hoặc đối với những bạn gái có chứng rò rỉ nước tiểu, khả năng bị bệnh vùng kín do môi trường ẩm ướt sẽ rất cao. Khi đó, sử dụng băng vệ sinh hàng ngày với chất liệu mỏng thoáng, có lõi bông siêu thấm, và đặc biệt có chất kháng khuẩn sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và loại trừ mùi hôi hữu hiệu.


Băng vệ sinh hàng ngày là cách đơn giản và hiện đại để phòng ngừa bệnh phụ khoa. Hãy nhớ thay tối thiểu bốn miếng băng một ngày sẽ đảm bảo vệ sinh khô thoáng cho cô bé của bạn.

Ngay cả khi bạn đi chơi xa, du lịch đâu đó thì việc sử dụng băng vệ sinh hàng ngày là rất tốt. Nó chính xác là loại băng vệ sinh đi du lịch bạn đang cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét